Nhằm mang đến Quý khách những trải nghiệm mua sắm trực tuyến thoải mái nhất tại Laviva, chúng tôi đưa ra các phương thức thanh toán để Quý khách dễ dàng lựa chọn:
1. Thanh toán khi nhận hàng (COD).
2. Thanh toán trước - Chuyển khoản ngân hàng.
A. Thanh toán tại thời điểm nhận hàng - COD (Không bao gồm hàng gốm sứ, trang trí, hàng dễ vỡ)
-
Áp dụng với các địa chỉ nhận hàng trên toàn quốc.
-
Khách hàng thanh toán cho nhân viên giao hàng ngay tại thời điểm nhận hàng.
-
Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng.
**Lưu ý:
-
Chỉ áp dụng cho đơn hàng có tổng giá trị nhỏ hơn 1.000.000đ (1 triệu đồng).
-
Nếu đơn hàng trên 1.000.000đ, Quý khách hàng vui lòng chọn hình thức thanh toán Chuyển khoản Ngân hàng hoặc liên hệ qua Hotline 0902406109 (Call/Zalo) để được nhân viên hỗ trợ.
-
Đơn giản, an toàn mà lại an tâm tuyệt đối khi Quý khách hàng chọn thanh toán tại Laviva.
B. Thanh toán trước - Chuyển khoản ngân hàng
Laviva hỗ trợ hình thức thanh toán qua tài khoản ngân hàng cho các đơn hàng giá trị lớn và theo yêu cầu Quý khách. Đây là hình thức thanh toán bằng việc chuyển tiền từ tài khoản của Quý khách hàng vào tài khoản của Laviva thông qua ngân hàng.
Tại trang web của https://laviva.com.vn/, sau khi Quý khách hàng tiến hành chọn sản phẩm và chọn mua hàng, tại phần thanh toán quý khách có thể chọn phương thức thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng.
C. Thanh toán trước đối với hàng gốm sứ, thủy tinh và hàng trang trí
Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và quá trình vận chuyển, Laviva áp dụng chính sách thanh toán trước đối với các mặt hàng gốm sứ, thủy tinh và hàng trang trí, cụ thể như sau:
1. Hình thức thanh toán
-
Chuyển khoản ngân hàng: Khách hàng thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi cửa hàng tiến hành đóng gói và giao hàng.
-
Thanh toán qua ví điện tử / cổng thanh toán trực tuyến (nếu có hỗ trợ).
** Lưu ý:
Laviva nhận giữ và gom đơn hàng đến 2 tuần (kể từ khi đặt món hàng đầu tiên của đơn) đối với trường hợp Quý khách đã chuyển khoản trước 100% giá trị món hàng đã đặt.
2. Lý do áp dụng
-
Gốm sứ là mặt hàng đặc thù, dễ hư hỏng trong quá trình vận chuyển, do đó việc thanh toán trước giúp cửa hàng chủ động chuẩn bị đóng gói an toàn và đặt dịch vụ vận chuyển phù hợp.
-
Tránh tình trạng từ chối nhận hàng, gây thất thoát và rủi ro cho cả hai bên.
3. Đóng gói & vận chuyển
-
Hàng được bọc chống sốc, đóng gói kỹ bằng nhiều lớp (mút xốp, thùng carton, chèn lót).
-
Vận chuyển qua các đơn vị uy tín có hỗ trợ hàng dễ vỡ.
-
Khách hàng có thể yêu cầu dịch vụ giao hàng nhanh/chuyên dụng (chi phí phát sinh sẽ được thông báo trước).
4. Trường hợp hoàn tiền
-
Hoàn tiền 100% giá trị món hàng nếu hàng bị bể vỡ khi vận chuyển - Áp dụng khi Khách gửi video mở kiện kiểm hàng từ đầu đến cuối để đối chiếu, trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận hàng.
-
Không áp dụng đổi/trả do khách hàng đổi ý sau khi đã thanh toán.
5. Cam kết của Laviva
-
Cam kết sản phẩm giao đúng mẫu, đúng chất lượng như mô tả.
-
Hoàn tiền 100% hoặc đổi sản phẩm mới trong trường hợp lỗi do cửa hàng hoặc do vận chuyển (có xác minh).
► Lưu ý
Khi chọn phương thức thanh toán qua ngân hàng, để tránh nhầm lẫn do có nhiều đơn hàng, Quý khách vui lòng ghi "Mã Đơn Hàng" của đơn hàng đã được chúng tôi gửi tới khách hàng qua email xác nhận đơn hàng trong nội dung thanh toán (VD: Thanh toán cho đơn hàng 123).
E. Thông tin Ngân hàng
Đây là số tài khoản khi Quý Khách thanh toán tại website LAVIVA.COM.VN. Vui lòng kiểm tra kỹ thông tin trước khi chuyển khoản.
- Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank (VCB)
- Chủ tài khoản: Trần Phương Ly
- Số tài khoản: 0441000713379
- Hotline: 0902406109 (Call/Zalo)
Rất cám ơn sự quan tâm và ủng hộ của quý khách.
Trân trọng!