Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả

Ngày đăng: 12/06/2024 05:18 PM

    Với mong muốn mang đến cho Quý Khách hàng những quyền lợi và trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của Laviva khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.

    1. Những trường hợp đổi - trả hàng:

    • Khi nhận được hàng không đúng với mô tả trên website,
    • Hàng bị lỗi do nhà sản xuất (nhãn mác không rõ chữ, thông tin trên bao bì sản phẩm không chính xác, hàng đã bị mở trước khi đến tay khách hàng...)
    • Đơn hàng sai hoặc thiếu so với thông tin đặt hàng.
    • Hàng lỗi do quá trình vận chuyển (hộp bị bể, ẩm mốc,…).
    • Hàng hết hạn sử dụng.

    ► Đối với hàng gốm sứ, thủy tinh, hàng trang trí

    • Hoàn tiền 100% giá trị món hàng nếu hàng bị bể vỡ khi vận chuyển - Áp dụng khi Khách gửi video mở kiện kiểm hàng từ đầu đến cuối để đối chiếu, trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận hàng.

    • Không áp dụng đổi/trả do khách hàng đổi ý sau khi đã thanh toán.

    2. Điều kiện bắt buộc:

    • Hàng không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên hộp, tem, mác, seal (seal vỏ hộp và seal chai thuốc).
    • Trong trường hợp Khách hàng đã khui seal vỏ hộp và phát hiện chai thuốc có lỗi sản xuất, vui lòng chụp hình và gọi Hotline để được hướng dẫn.
    • Đối với các sản phẩm đã khui seal chai, Laviva xin được từ chối đổi trả.

    Quý khách hàng lưu ý : 

    • Luôn luôn kiểm tra kĩ tình trạng hàng ngay tại thời điểm nhận và có sự chứng kiến của nhân viên giao hàng.
    • Các vấn đề như bể vỡ, vỏ hộp chai bị rách nát hoặc seal đã bị mở, … tất cả những sự cố này sẽ chỉ được đổi trả nếu do lỗi từ phía nhân viên của Laviva và đơn vị vận chuyển.

    3.Thời hạn đổi trả hàng:

    • Quý Khách hàng được đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm nhận hàng.
    • Quý khách vui lòng gửi hàng, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo vận đơn và hóa đơn GTGT (nếu có) về Laviva.
    • Sau khi nhận được hàng, Laviva sẽ tiến hành kiểm tra theo quy định đổi hàng (quá trình này mất khoảng từ 2 - 3 ngày). Laviva sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại hoặc tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất.

    Giá trị hàng đổi được tính theo giá trị tại thời điểm khách hàng thanh toán.

    4. Về chi phí đổi trả hàng:

    Laviva miễn phí đổi hàng cho Quý khách khi mua sắm tại http://laviva.com.vn/ trong trường hợp hàng bị lỗi sản xuất, bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, giao thiếu hoặc nhầm.

    5. Thời gian nhận được tiền hoàn trả:

    • Laviva cung cấp nhiều lựa chọn hoàn tiền khác nhau dựa trên cách thức thanh toán quý khách đã chọn lúc mua hàng. Việc hoàn tiền sẽ được thực hiện trong trường hợp Laviva đã nhận thông báo hàng trả về từ đơn vị vận chuyển.
    • Khách hàng sẽ nhận được tiền trong tài khoản của mình từ 1 - 3 ngày làm việc.
    • Thông tin sẽ được cập nhật đến cho quý khách bằng email hoặc SMS/Zalo khi thủ tục hoàn tiền được tiến hành.
    • Trong trường hợp đã vượt quá các khoảng thời gian hoàn tiền trên nhưng khách hàng vẫn chưa nhận được tiền, xin vui lòng liên hệ Hotline0902 406 109

    ​Rất cám ơn sự tin tưởng và ủng hộ của Quý Khách!

    Trân trọng.

    sản phẩm liên quan